Sau những giờ làm việc căng thẳng bạn có thể thỏa sức tận hưởng âm nhạc cùng với tai nghe Hoco 55. Đây thực sự là chiếc tai nghe tuyệt vời với đầy đủ các tính năng nhưng mức giá chỉ ở tầm trung. Đó cũng chính là lý do tại sao Hoco M55 được nhiều người lựa chọn tới vậy. Cùng tìm hiểu xem mẫu tai nghe này có sức hút gì đặc biệt đến vậy nhé! 

Đánh giá tai nghe Hoco M55

Thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế

Tai nghe Hoco M55 được thiết kế nút tai vừa vặn từ đó không gây ra cảm giác đau cho người sử dụng. Thiết kế được đánh giá đơn giản nhưng vô cùng tinh tế. Hiện tại tay nghe Hoco M55 có 3 màu sắc khách hàng có thể tha hồ lựa chọn tùy theo sở thích của mình. Hoco M55 màu trắng nhẹ nhàng tinh tế, màu hồng dễ thương và màu đen mạnh mẽ cá tính.

Chiều dài tai nghe Hoco M55 lên tới 1.2m với thiết kế jack cắm 3.5mm khá thông dụng thích ứng trên nhiều thiết bị điện thoại. Về trọng lượng tai nghe cũng khá nhẹ chỉ 16g nên giúp người đeo cảm thấy dễ chịu khi sử dụng mỗi ngày. Phần jack cắm in rõ thương hiệu Hoco tạo điểm nhấn và sang trọng cho chiếc tai nghe. Ngoài ra với mỗi sản phẩm của Hoco M55 đều được trang bị thêm hộp đựng kính trong đem vừa giúp bảo vệ tai nghe và đem lại sự tiện lợi và tinh tế khi sử dụng.

Chất liệu cao cấp và bền bỉ

Về chất liệu của tai nghe Hoco M55 có tốt không? Tai nghe Hoco M55 được làm từ chất liệu ABS cao cấp. Từ đó tăng độ bền cho sản phẩm. Phần dây của tai nghe được làm bằng chất liệu TPE đem tới độ đàn hồi cao và tránh được tình trạng đứt dây, rối dây hay tưa dây. 

Tai nghe Hoco M55 được làm từ chất liệu cao cấp nhờ vậy mang tới độ bền cho sản phẩm và dù cho bạn đã mua sản phẩm được một thời gian dài nhưng trông vẫn như mới. 

Đa dạng các tính năng, sử dụng đơn giản

Tai nghe Hoco có đa dạng các tính năng cho người sử dụng. Cách sử dụng cũng rất đơn giản và tiện lợi. Tai nghe Hoco M55 với đầy đủ các phím chức năng để thực hiện tạm dừng, nhận cuộc cuộc. Tích hợp microphone. Nút tăng giảm âm dễ dàng điều kiểu bằng nút tăng giảm âm lượng. Bất cứ ai ở mọi độ tuổi có thể dễ dàng sử dụng các tính năng của tai nghe.

Âm thanh sống động, chân thực và rõ nét

Tai nghe Hoco M55 là phiên bản tai nghe đã được cải tiến của Hoco. Vì thế dòng sản phẩm này sở hữu âm thanh sống động với chất âm khá ấn tượng. Với màn loa 14.2mm, cường độ âm thanh tốt. Khi sử dụng tai nghe Hoco M55 sẽ không gặp phải tình trạng nghe rè, không rõ. Âm thanh chân thực và sống động giúp bạn thỏa sức tận hưởng không gian âm nhạc sống động. 

Giá bán của tai nghe Hoco M55 bao nhiêu?

Vậy giá tai nghe Hoco M55 bao nhiêu? Tai nghe Hoco M55 là phân khúc tai nghe tầm trung. Tai nghe này hiện đang được bán với mức giá từ 70.000vnđ tới 100.000vnđ. Mức giá này khá vừa với túi tiền của nhiều người. 

Mua tai nghe Hoco M55 ở đâu? Bạn có thể dễ dàng mua được tai nghe Hoco M55 ở các cửa hàng điện thoại trên toàn quốc. Hoặc có thể mua online tại các địa chỉ uy tín. Tuy nhiên với trường hợp nếu mua hàng online bạn cần kiểm tra hàng kỹ và cần quan tâm tới chính sách bảo hành và đổi trả sản phẩm để được hưởng quyền lợi. Hãy liên hệ ngay với tainghedienthoai để được tư vấn và đặt sản phẩm uy tín, chất lượng với giá ưu đãi. 

Ngoài việc lựa chọn tai nghe Hoco M55 bạn có thể tham khảo thêm một số dòng sản phẩm khác của Hoco. Chẳng hạn như tai nghe Bluetooth TWS Hoco CES3 V5.0, tai nghe Hoco ES20, Hoco ES7, Hoco W12. Đây đều là những sản phẩm đang được ưa chuộng và nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Cách khắc phục một số lỗi thường gặp khi sử dụng tai nghe Hoco M55

Mặc dù tai nghe Hoco M55 có nhiều tính năng tuyệt vời và được đánh giá bền khi sử dụng. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng vì nhiều lý do có thể khiến tai nghe gặp một số lỗi. Dưới đây là một số lỗi thường gặp nhất khi sử dụng tai nghe Hoco M55 và cách khắc phục:

  • Tai nghe không nghe được hoặc chất lượng âm thanh không rõ. Trong trường hợp này bạn hãy thử uốn dây tai nghe để nghe thử. Nếu âm thanh nghe vẫn không rõ rất có thể dây tai nghe đang bị hỏng.
  • Kiểm tra lại jack cắm. Jack cắm của bạn bị hư hỏng cũng có thể khiến tai nghe không nghe được hoặc âm thanh bị ngắt quãng. Trường hợp này bạn có thể mượn điện thoại khác để kiểm tra. Nếu vẫn nghe được bình thường rất có thể jack cắm của điện thoại bạn đang có vấn đề.
  • Tai nghe bị dính nước mưa. Việc tai nghe không được bảo quản tốt và để dính nước mưa sẽ khiến cho chất lượng nghe giảm đáng kể. Trường hợp này cần lau khô tai nghe nhanh chóng và sấy qua bằng máy sấy tóc. Sau đó mang ra ngoài tiệm để được sửa chữa. 

Trên đây là một số thông tin về tai nghe Hoco M55. Nếu bạn muốn lựa chọn một chiếc tai nghe chất lượng với giá cả phù hợp thì đây thực sự là sự lựa chọn tuyệt vời. Hãy cùng trải nghiệm cùng tai nghe Hoco M55 để phục vụ cho nhu cầu công việc hoặc thư giãn thoải mái nghe nhạc sau  những giờ làm việc căng thẳng. Chắc chắn sẽ mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *