Airpod 3 hổ vằn mê hoặc các tín đồ của Apple với thiết kế đẹp, kiểu dáng sang trọng và chất lượng âm thanh chân thực. Vậy Airpod 3 hổ vằn có tốt không? giá bao nhiêu tiền? Cùng đi tìm câu trả lời qua bài viết sau.

Airpod 3 hổ vằn có tốt không?

Tai nghe Airpods 3 hổ vằn được ra mắt vào cuối năm 2021 và nhanh chóng nhận được sự đón nhận từ fan của thương hiệu Apple muốn sử dụng hàng REP 1:1.

Nhìn chung, Airpod 3 hổ vằn có hình thức giống với Airpod 2 và Airpod Pro. Kiểu dáng trẻ trung và hiện đại. Những đặc điểm nổi bật của Airpod 3 hổ vằn phải kể tới:

  • Thời gian sử dụng pin bền bỉ với 8 giờ đồng hồ
  • Âm bass êm chứ không mạnh như dòng Pro
  • Cảm biến hồng ngoại siêu nhạy
  • Sản phẩm được hỗ trợ sạc không dây
  • Cần update phần mềm của smartphone lên 15.1 để sử dụng Icon full và Popup

Thiết kế của tai nghe Airpod 3 hổ vằn

Airpod 3 hổ vằn có thiết kế mới lạ, gọn hơn so với những phiên bản trước đó nên có khả năng bám sát tai so với dòng Pro New ANC. Đặc biệt, sản phẩm sử dụng nút tai dạng nhét bên trong như đối với dòng i27 Pro Max.

  • Dock sạc có thiết kế ngắn hơn về chiều dọc và chiều ngang dài hơn. 
  • Màu trắng thời trang, bản lề làm bằng kim loại chắc chắn có tiếng đóng mở trên thân 2 tai nghe được khắc series rõ ràng. 
  • Cổng sạc Lightning được gia công từ vát kim cương, kim loại sáng bóng. 
  • Mặt trước của dock sạc hiển thị đèn thông báo tình trạng sử dụng pin và mặt sau có phím nguồn với nút bấm rất mẩy. Thiết kế này giúp bạn dễ dàng kết nối với iPhone.

Tính năng nổi bật của Airpod 3 hổ vằn

Muốn biết được Airpod 3 hổ vằn có tốt không? bạn cũng cần tìm hiểu về các tính năng nổi bật của sản phẩm này. Cụ thể:

  • Kết nối Bluetooth 5.2 với khả năng tương thích hầu hết các loại thiết bị di động như: Hệ điều hành Android, iOS và laptop, kết nối ổn định và xa hơn. 
  • Ngay sau khi mở nắp sản phẩm nhanh chóng hiển thị popup và kết nối. Trong khi đó, đối với hệ điều hành Android bạn cần vào phần bluetooth mới có thể kết nối thủ công.
  • Sản phẩm hội tụ đầy đủ các tính năng như i27 Pro Max 2021 hoặc Pro New ANC như: Định vị đổi tên trên iPhone, share Audio, check serial full…

Cảm biến và thao tác cảm ứng trên tai nghe

Tai nghe Airpod 3 hổ vằn có cảm biến hồng ngoại vô cùng nhạy và dễ dàng tháo tai nghe dừng phát nhạc. Để sử dụng mẫu cảm ứng này cần dùng lực như với Pro New ANC. 

Bạn chỉ cần bóp 1 lần để dừng phát nhạc, bóp 2 lần để chuyển bài và bóp 3 lần để quay lại bài hát trước đó. Đặc biệt, Airpod 3 hổ vằn sử dụng chip Louda như i27 Pro Max 2021, nhưng thời lượng pin được nâng cấp hơn tới 6 – 7 tiếng. AirPods 3 còn được trang bị tính năng âm thanh không gian và cảm biến phát hiện chuyển động của bài giúp bạn thưởng thức âm thanh một cách sống động. 

Cách phân biệt Airpod 3 hổ vằn chính hãng 

Rất khó có thể phân biệt được Airpod 3 hổ vằn chính hãng bằng mắt thường. Bạn có thể tham khảo một số cách kiểm tra dưới đây:

  • Check đèn báo: Đầu tiên bạn hãy reset lại tai nghe cho tới khi có 3 màu trắng – xanh – vàng. Còn nếu không thấy có 3 màu này của đèn thì 100% là hàng fake. Tuy nhiên, một số nhà sản xuất tinh vi vẫn có thể khắc phục được vấn đề này để làm hàng nhái.
  • Kiểm tra chip bằng tiếng Trung: Rất ít cửa hàng hỗ trợ phần mềm bằng tiếng Trung. Nếu có phần mềm sẽ đọc đúng chip Louda hồ vằn của công ty Airoha. 
  • Check main: Cách phân biệt này khá phức tạp và bạn cần phải tháo tai nghe mới kiểm tra được. Do đó, khi mua bạn check chip xem có đúng 562M. 1562F, 1562A không nhé.

Airpod 3 hổ vằn có giá bao nhiêu tiền? 

Giá Airpod 3 hổ vằn có giá bán trên thị trường là 899.000đ. Để được chọn mua đúng sản phẩm chính hãng, giá tốt bạn vui lòng tới các showroom chuyên phụ kiện điện thoại. Để được tư vấn mọi thắc mắc về sản phẩm hoặc mua sản phẩm giá ưu đãi, quý khách hàng hãy liên hệ tới hotline 0877.175.777 để được tư vấn cụ thể nhất. 

>> Chi tiết thông tin về Airpod 3 hổ vằn, bạn có thể tham khảo TẠI ĐÂY

Hy vọng với những thông tin giải đáp ở trên sẽ giúp bạn biết được Airpod 3 hổ vằn có tốt không? giá bao nhiêu? mua ở đâu chính hãng nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *